Thuốc diệt muỗi tốt nhát, thuốc diệt muỗi an toàn, thuốc diệt muỗi hiệu quả

25/09/2020
thuoc-diet-muoi-tot-nhat-thuoc-diet-muoi-an-toan-thuoc-diet-muoi-hieu-qua

Thuốc diệt muỗi tốt nhát, thuốc diệt muỗi an toàn, thuốc diệt muỗi hiệu quả

 

Đa số trong thành phần của các loại thuốc diệt muỗi luôn có 1 số chất độc hại đến sức khỏe con người. Chính vì thế các nhà khoa học không ngừng nghiên cứu tìm tòi để tạo ra nhiều loại thuốc diệt muỗi an toàn, không độc hại có hiệu quả cao mà lại bảo vệ sức khỏe con người không gây hại đến môi trường sống.

 

Dưới đây dietcontrung365.com xin giới thiệu là những sản phẩm thuốc diệt muỗi không độc được các Trung Tâm y tế dự phòng, các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi chất lượng thường sử dụng hiện nay:

 

Tuy nhiên ít nhiều các thuốc diệt mối này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là thai nhi, hoặc trẻ nhỏ, vì thành phần thuốc diệt mối có các chất hóa học… vì thể nên dùng với một liều lượng phù hợp

 

ALÉ 10SC

 

Thuốc ALÉ 10SC là chế phẩm diệt côn trùng dân dụng phổ rộng - sản phẩm hàng đầu của Anh Quốc, sử dụng phòng trừ côn trùng gây hại cho các khu dân cư như : nhà ở, khách sạn, trường học, bệnh viện, doanh trại quân đội, chuồng trại chăn nuôi, nhà máy chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, kho tồn trữ nông sản,...

 

Fendona 10SC

 

Fendona 10SC thuộc dòng cao cấp nhất và được sử dụng rộng rãi nhất. Đây, là loại thuốc do hãng BASF xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, được sản xuất dựa vào công nghệ và dây chuyền mới nhất của CH Pháp. Trong thành phần của thuốc có chứa Alpha Cypermerthrin 10%. Thuốc diệt muỗi Fendon 10SC có quy cách chai 1 lít, chai 500ml, 50ml và gói 5ml, dung dịch màu vàng nhạt, nắp trắng. Dấu hiệu nhận dạng khá đơn giản ở dạng huyền phù vi nang màu trắng đục và không mùi, đặc biệt là không gây hoen ố.

 

Với những đặc điểm trên Fendona 10SC là loại thuốc diệt muỗi an toàn, không hề gây độc hại đến sức khỏe con người và môi trường.

 

Map Permethrin 50EC

 

Map Permethrin 50EC là thuốc diệt muỗi có tỷ lệ permethrin 50% w/v – dạng dung môi và ở thể nhũ hóa 50% w/v còn tồn tại ở thể nhũ dầu đặc màu vàng hơi nhạt có mùi hắc khi tan nhẹ. Loại thuốc này do hãng Hockley International Ltd. ( Anh) sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

 

Thuốc này được sử dụng để tẩm ẩm màn chống muỗi, hoặc phun trực tiếp lên muỗi, ngoài muỗi thì thuốc này có tác dụng đa năng có thể sử dụng để diệt các loại côn trùng khác

 

Icon 2.5 CS

 Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS là chế phẩm diệt muỗi có tỷ lệ Lambda-Cyhalothrin 25g/l. Loại thuốc diệt muỗi này do Syngenta Ltd. (Thụy Sỹ) sản xuất tại Bỉ, được Tổ Chức Y Tế Thế Giới khuyên dùng. Loại thuốc này cũng có đặc điểm không màu không mùi ở vị nang và dạng dung dịch. Ở dạng dung dịch, các bạn có thể sử dụng để phun tồn lưu hoặc tẩm mùng (màn). Dù dùng theo cách nào thì việc diệt muỗi của bạn cũng mang đến hiệu quả tốt và hơn hết là tuyệt đối an toàn.

Tham khảo thêm: các loại thuốc tốt nhất , đánh giá các loại thuốc hiệu quả