Thông báo nghỉ tết 2016

25/09/2020
thong-ba-o-nghi-te-t-2016

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi, lựa chọn đọc tin và đặc biệt những khách hàng đã tin tưởng đặt hàng, mua hàng, sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của đơn vị chúng tôi. Năm mới sắp tới, năm cũ sắp qua, Thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin phép được gửi tới quý khách hàng cùng gia đình Sức Khoẻ, May mắn, Thành Công, Hạnh Phúc.

Một năm qua đi với biết bao thăng trầm của cuộc sống, giá cả tăng cao và biến động thất thường. Những thứ như giá xăng dầu, đồ ăn, thức uống, đồ mặc, trang điểm... v v. Tất cả đều tăng, trong khi mức sống của mỗi gia đình cũng chẳng tăng đáng kể là mấy. Nhịp sống từng ngày, từng ngày đi qua với bao nỗi lo cơm áo, gạo tiền và cả tình cảm nữa khiến chúng ta quá mệt mỏi với những thứ tưởng chừng như không bao giờ quan tâm, đó là sự xuất hiện của côn trùng trong nhà.

Vậy mà những ông bố, bà mẹ, vì con, vì cuộc sống hạnh phúc của con nên đã không quản mất thời gian, công sức, tìm kiếm và đi mua thuốc diệt côn trùng về tự phun ở nhà, hoặc nhờ đơn vị dịch vụ tới phun. Mục đích cuối cùng :  CHO CON CUỘC SỐNG TỐT NHẤT CÓ THỂ. Cảm ơn những người Cha, Người Mẹ vĩ đại ấy.

Chúng tôi, Dietcontrung365.com với tuổi đời cũng chẳng hề non trẻ, cũng có không ít kinh nghiệm với lĩnh vực của mình. Chúng tôi trân trọng tất cả những khách hàng đã từng nhấc máy lên và gọi : 0978 .219.743 ít nhất một lần để hỏi về cách Diệt Muỗi, Cách diệt bọ chét.. V v và vô vàn câu hỏi khác liên quan tới côn trùng. Bởi thẳm sâu trong họ là nỗi lo và sự ám ảnh do côn trùng mang lại. Đó thực sự là một cảm giác tồi tệ.

Trên thị trường hiện nay, hàng giả, nhái, và thậm chí mạo danh chúng tôi có rất nhiều để trục lợi. Họ tự nhận mình là của đơn vị chúng tôi, tự nhận mình là nhân viên của Dietcontrung365.com, tự trang bị quần áo, giầy dép, thiết bị giông chúng tôi để khách hàng nhầm lẫn, tưởng như đó thực sự là nhân viên của Dietcontrung365.com.  và phải ngậm đắng nuốt cay cho chi phí phải trả, chi phí dọn dẹp nhà cửa, chi phí đi viện vì thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc. Bởi những kẻ khốn nạn đó đã dùng những hoá chất bị cấm sử dụng, pha chúng vào những chiếc bình sẵn có để tránh bị phát hiện.

Để khách hàng yên tâm đó là chúng tôi, Chúng tôi đã để duy nhất một số điện thoại để quý khách hàng liên hệ : 0978.219.743  - Người trực : MR LINH.

Để tri ân những khách hàng sử dụng thường xuyên dịch vụ, có giới thiệu cho người thân, bạn bè... thì ngay lập tức, người thân, hay bạn bè của bạn sẽ được giảm giá và chính bạn cũng được giảm giá, hoặc tặng quà, tặng thêm dịch vụ cho lần tiếp theo. Chúng tôi có hệ thống quản lý và theo dõi sự tăng giảm số lần và số lượng mua của quý khách hàng, qua từng năm, từng tháng. Và thực tâm tôi rất vui lòng khi cả năm quý khách hàng không bị côn trùng tấn công, Không cần tới dịch vụ của chúng tôi vì :"  BẠN LÀM TỐT THẾ, CÓ CÔN TRÙNG NỮA ĐÂU MÀ PHẢI PHUN THUỐC NỮA," - Thực sự đó là niềm an ủi và tăng thêm sức mạnh cho chúng tôi.

Năm 2016 đã đến rồi.

Cảm ơn tất cả các Quý khách hàng, các anh chị, các bạn đã quan tâm tới chúng tôi, và dịch vụ của chúng tôi.

Cảm ơn tất cả những người đã không quản đường xá xa xôi tới tận kho hàng số 6 ngõ 90 Nam Dư, Hoàng mai của chúng tôi để đặt mua, mua và đặt sử dụng dịch vụ của chúng tôi. - Các bạn đã, đang và sẽ tiếp tục được giảm giá rất mạnh cho những niềm tin ấy. Mặc dù kho hàng này nhỏ hơn nhiều so với kho hàng thực sự ở Phú Xuyên. Nhưng hi vọng, với sự đón tiếp, tư vấn nhiệt tình của chúng tôi và những ích lợi các bạn mang về nhà với số tiền bỏ ra. Các bạn sẽ thực sự hài lòng .

Cảm ơn các bạn giao hàng không quản nắng mưa, gió rét, Ngày đêm vẫn chăm chỉ, nhiệt tình, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng của tôi. Các bạn cũng đã được tưởng thưởng xứng đáng, và Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những đóng góp thiết thực của các bạn.

Cảm ơn bạn bè tôi, người thân của tôi, người yêu tôi đã động viên, giúp đỡ tiền bạc, công sức, thời gian và tình cảm cho những khát vọng, cống hiến của tôi, những gì tôi đã, đang và tiếp tục thực hiện.

.....................

Trước khi về nghỉ tết, chúng tôi phun thuốc muỗi miễn phí cho toàn bộ khách hàng thân thiết ( có danh sách kèm theo - và được thông báo trước 1 tuần). Còn những khách hàng nào không được thông báo, hoặc chưa nhận được thông báo, vui lòng gọi lại cho chúng tôi theo số 0978.219 .743 nhé. Những khách hàng không có trong danh sách mà muốn phun thuốc muỗi trong dịp này cũng sẽ được giảm giá 30% cho tổng chi phí bình thường nhé.

- CUỐI CÙNG, CHÚNG TÔI SẼ NGHỈ TỪ NGÀY 27 TẾT TỚI MÙNG 6 TẾT. 

Kính chúc tất cả những ai đọc được những dòng này lời chúc AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - HẠNH PHÚC.

 

MR LINH - 0978.219.743

email: nguyenvanlinh.dsc@gmail.com