tháng 7 Bàn chuyện Con Ma và Con quỷ

25/09/2020
thang-7-ban-chuyen-con-ma-va-con-quy
Nói sơ về vài yếu tố của con ma.

- Một là con ma nó có thể thấy vật MÀU TÍM. Đó là màu của ánh sáng ở bước sóng ngắn gần cuối của quang phổ. Nếu tính cả màu chàm (indigo), bước sóng của chúng nằm trong khoảng 380 đến 420 nanômét. Vì lẽ linh hồn có bước sóng NGẮN hơn sóng ánh sáng tím nên chúng ta không thể nhìn thấy linh hồn ( nằm ngoài vùng ánh sáng khả kiến). Nhưng ngược lại, con ma có thể nhận biết rất rõ các vật màu tím vì gần bước sóng của chúng.

Vì lẽ đó các bạn hay thấy các vòng hoa đi phúng điếu thường hay có màu tím. Các quán cà phê buổi tối mà có đèn tím hay bàn ghế tím, là y chang con ma ghé qua đó ngồi cả lũ, uống khỏi trả tiền. 
Những ngôi nhà tím trong Sài gòn không nhiều, nhưng hầu như 100% những ngôi nhà sơn tím chủ nhân không thể ở được lâu, hoặc bị bỏ hoang vắng hoặc bị đồn có ma... cho tới khi người ta đổi màu sơn khác.

- Hai là con ma không thể nhìn rõ trong ánh sáng bình thường như chúng ta, đối với chúng chung quanh lờ mờ một màu trắng hoặc là rất tối tăm. Ví dụ trong căn phòng có đèn sáng, mở ti vi, con ma chỉ nhìn thấy cái tivi còn chung quanh tối thui. Đơn giản là vậy.
Tuy nhìn không rõ nhưng con ma nhận biết con người qua trường năng lượng mà chúng ta phát ra, và nhận biết người qua MÙI tỏa ra. 
Trường năng lượng là gì ? Ví dụ bạn đang ngồi học bài, có một người đứng sau lưng bạn, không nói gì, nhưng bạn tự dưng biết và quay đầu lại. Đó gọi là cảm nhận từ trường năng lượng người đó phát ra. Con ma nhận biết trên nguyên tắc ấy, nhưng nó nhạy hơn bạn gấp nhiều lần.

- Ba là con ma cũng có nhiều loại. Người chết chưa đầu thai hoặc chết oan, hồn ma phiêu bạt ngay chỗ mình chết. Loại ma này bay được, nhưng chỉ bay là là cách mặt đất vài mét thôi. 

Còn nếu người chết bị đầu thai sang thành ngạ quỷ, là ma lùn chỉ chạy vòng vòng dưới đầu gối người, Loại này luôn luôn đói nên phá phách vô cùng. Nó có thể chồm lên bàn ăn giật đồ ăn bạn cầm trong tay rồi tống ngay vô miệng. Biết bao nhiêu đứa trẻ, thậm chí người lớn, đang ăn bỗng dưng tay giật lên đồ ăn đổ cả xuống đất. Nhiều người cho rằng đó là do yếu tố thần kinh. Nhưng có khi là do ngạ quỷ giật đồ ăn của bạn đấy, hehe.

Loại ma lùn này phá lắm. Chúng có thể trèo lên bụng bạn làm bạn đang ngủ tự dưng đau bụng và tiêu chảy, vì bởi chúng cảm nhận được mùi đồ ăn trong bụng bạn nên leo lên bụng kiếm chác. Khi người ta tiêu chảy, con người thường nói bị "trúng tà khí" là vậy. Bởi thế các bạn không nên bày đồ ăn dưới đất nhé, trừ phi các bạn muốn ăn chung với lũ ngạ quỷ.

- Bốn là con ma có khả năng hít hương và ăn đồ ăn bằng cách hấp thụ mùi đồ ăn, chuyện này hơi khó giải thích. Nhưng các bạn nên biết sau khi ăn xong, cũng giống như người nạp năng lượng, con ma sẽ mạnh lên rất nhiều.
Những tay anh chị xã hội đen bị chết đường, trở thành ma hung dữ, sau khi hấp thụ đồ ăn do người ta cúng trở nên rất mạnh, lâu dần sẽ trở thành quỷ. 

- Năm, QUỶ là một dạng của ma nhưng do năng lượng quá nhiều nên chúng rất nguy hiểm cho con người. Xưa người ta muốn nhờ cậy quỷ thì phải cúng tế trâu bò sống, cắt cổ cho máu chảy tràn lan để quỷ hấp thụ năng lượng từ máu đó. Khi cúng quỷ xong, bạn có thể sai khiến chúng làm việc cho bạn. Tất nhiên mối quan hệ này chẳng hay ho gì, và người nhờ cậy quỷ cũng chẳng đàng hoàng gì.

Quỷ có một đặc điểm là chúng rất thích MÁU. Không giống ma chê máu hôi tanh, đối với quỷ, máu ngon lành và bổ dưỡng như sữa Duch Lady mà bạn hay mua uống vậy. Vì thế những vụ tai nạn đổ máu luôn có rất nhiều quỷ tập trung ở đó, ngay xác chết để hút lấy tinh khí nếu không máu đông lại hết uổng lắm.
Quỷ nhận biết máu qua MÙI TANH, nên trong các phim trường làm phim ma máu giả không có mùi nên không con quỷ nào ngu mò tới đâu bạn.
nhiu đây thôi, dài quá 🤔🙂🦉😎
Mượn ảnh của Duong Hoang Truong cho thêm phần hấp dẫn kaka