Sinh con là trách nhiệm duy trì nòi giống, không phải là nguyên nhân của lấy chồng

25/09/2020
sinh-con-la-trach-nhiem-duy-tri-noi-giong-khong-phai-la-nguyen-nhan-cua-lay-chon

Trách nhiệm phải sinh con là trách nhiệm của một con...khỉ, à mà không, của một con HEO thì đúng hơn.

Thế giới đang phát triển cực thịnh. Nước xã hội cn như Nga hiện nay Chính phủ còn phải đi LẠY DÂN ĐỂ CHO NÓ ĐẺ.

Còn các nước tư bản thì khỏi nói, Nhật, Pháp, Na Uy...vv, hông ai thèm đẻ cả. Đàn ông có vợ để ôm ấp, đẻ chửa chi mất công nuôi ? Đàn bà có chồng để được chìu chuộng, đẻ chi vướng tay vướng chân?

Cho nên cái quan niệm có chồng đẻ chửa tùm lum là XƯA NHƯ CÁI TỪA LƯA. ( Cái từa lưa là cái gì quý vị tự trả lời lấy). 
Phụ nữ Việt Nam không những yêu đẻ, mến đẻ, lại còn vơ cái đẻ vào trên bản thân mình, y chang như tự đeo cái gông vào cổ rồi ưỡn ngực hãnh diện với thế giới rằng :"Ta đây mới là phụ nữ!"

Hic, bạn đâu có biết phụ nữ thế giới đang nhìn bạn ra sao? Mấy con Tây chân dài tóc vàng qua vn, lang thang trên phố Bùi Viện, nhìn mấy bà bằng tuổi mình mà già gấp chục lần mình, họ nghĩ ra làm sao? Họ CHÊ THẦM đấy bạn ơi ! Vinh dự gì cái bụng bầu trong một nước NGHÈO còn hơn miếng bèo, NGU còn hơn...con cá thu !

Để Avid vã lại viễn cảnh đẻ nuôi cho bạn thấy. 
Đẻ ba con ở Sài gòn. Nó lớn thiếu sữa nên nhỏ con hơn người ta. Ăn uống thiếu thốn nên ngu hơn con người ta. Đi học không đủ cặp sách. Áo quần rách tùm lum. Giày vớ hả hàm như cá hết ô xi. Bạn làm gì để nuôi ba đứa cho đầy đủ? Bạn đi ăn cướp của thiên hạ à? Ăn cướp của những thằng nghèo như bạn sao? 
Hay bạn là quan tham nhũng ăn cướp tiền tỉ? Hay bạn làm Ngân hàng bòn rút tiền của người gởi? Hay bạn làm Hải quan rạch túi xách của hành khách?

Bạn không làm được những điều xấu xa đó, thì con bạn chỉ có húp cháo rùa thôi. Rồi khi nó lớn lên, khi nó biết được sự chênh lệch về ĐẲNG CẤP giữa người và người với nhau. Nó sẽ nói gì với bạn ?
- Này ông già, bà già ! Sao đẻ tôi ra làm chi rồi bỏ cho tui khổ vậy hả? Có mấy ngàn đóng tiền học cũng không có, sao làm biếng đi làm vậy? Có con mà không nuôi cho đầy đủ, sao vô lương tâm quá vậy?

Những lời nói này không phải Avid chế ra, mà chính là lời của một thằng nhóc mười lăm tuổi bên cạnh nhà chửi ba má nó.
Trên lầu thì con chị chửi ba, tầng dưới thằng nhóc chửi mẹ.

Hic, người dưng chửi mười mình đau một. Nhưng một khi con bạn, núm ruột bạn đẻ đau cắt ra mà nó chửi thẳng vào mặt bạn, bạn sẽ đau gấp MƯỜI.
Thôi nhiu đây thôi. Còn ham đẻ hem.