Ông Trời ghét phụ nữ hơn đàn ông

25/09/2020
ong-tro-i-ghe-t-phu-nu-hon-da-n-ong

HIc, không phải Trời GHÉT phụ nữ. Mà chính cái cách xử sự của họ làm cho Trời ổng ghét.

Phụ nữ, nhất là người có tiền, trở nên mất dạy vô cùng. Nhỏ hai mươi mấy mất dạy đã đành. Bốn mươi- năm mươi, càng có tiền càng trở nên mất dạy.
Xin lỗi vì Avid dùng 2 chữ "mất dạy", vì hai chữ này là các bậc thánh thần đứng trên nói xuống, mình chỉ phiên dịch lại thôi 

Hiếm thấy người phụ nữ nào nhiều tiền mà có thái độ cung kính tôn trọng người khác, tôn trọng bậc đạo đức hay thiện tri thức.

Họ thường chỉ biết tôn trọng những người có tiền NHIỀU HƠN họ. Hoặc ra vẻ tôn trọng những người họ NHỜ VẢ.

Điều này cũng dễ kiểm chứng. Bạn ăn mặc hơi tệ một chút, bước vào một nhà hàng sang trọng, hay một Shop bán hàng hiệu. Bạn sẽ thấy thái độ của con nhỏ trong nhà hàng đối với bạn ra sao. Còn con chủ bán Shop chỉ nhìn bạn có một phần ba con mắt, hai phần ba kia nó chúi vào màn hình điện thoại. Nói đúng ra là bạn không có "cửa" trong mắt của bọn ấy.

Chúng ta có thể phán 1 câu : Sự khinh thị và sự phân biệt tầng lớp trong xã hội có nguyên nhân là ở PHỤ NỮ chứ không phải ở đàn ông. 🦉
Đối với đàn ông, cho dù chênh lệch trình độ hay về tiền bạc của cải, họ ít khi xúc phạm người khác và giở thói kiêu ngạo ra ngoài. Phụ nữ thì khác hẳn.

Bởi thế người phụ nữ luôn tìm cách BƠM cho chồng cho con mình lên cao, mặc dù thực tế họ đang sống trong sự tồi tệ quá đáng.
Một người đàn ông sống bình thường, từ khi lấy 1 cô vợ mà xã hội gọi là "Cầu tiến"( hic, nhất là con gái Bắc"), anh thanh niên trẻ trung yêu đời kia chỉ vài năm trở thành một lão niên. Vì phải chạy vạy suốt từ sáng cho tới tối để kiếm tiền hoặc nâng cao địa vị. Chưa hết, tối không được ngủ vì phải phục dịch cho những thú vui "vợ chồng " nữa.

Một thời khóa biểu cày bừa kiểu trâu bò như vậy có thể nào làm cho anh trai trẻ cảm thấy yêu đời hạnh phúc như anh đã từng hy vọng trong cuộc hôn nhân với "người đẹp chân dài" kia ?

Hic, ngoài chuyện "xoay chồng như chong chóng" để kiếm tiền tài, người phụ nữ còn xoay cả con cái mình trong cái mớ bòng bong học hành thi thố, âm nhạc võ thuật bơi...vv.

Tệ hơn nữa, một khi con cái họ không đáp ứng được yêu cầu vì sức người có hạn, người phụ nữ lại tìm cách che lấp thực tế phũ phàng bằng những lờn đồn thổi rằng con họ đậu cao học giỏi ngoan ngoãn điểm mười lấy như lấy đồ trong túi (?!?)

Hic, Avid đã từng gặp như cậu ấm bị thổi phồng lên như cái bong bóng để rồi cuối cùng rớt cái "bịch" từ trường Công lâp phải chuyển Dân lập.

Còn nói Trời ghét là thế nào?
- Càng bơm thổi về chồng, chồng càng bị liệt dương, thất bại, bệnh tật.
- Càng bơm thổi về con, con cái càng học dở, xuống hạng đều đều, coi ba mẹ nó không ra ký lô nào.
- Càng khinh miệt người khác, tri thức mình càng đi xuống, ù ù cạc cạc như con vịt mà không hề biết.
- Kỵ nhất là khinh thường thầy cô, vì điều đó không những làm cho con cái mình nó sớm "ra trường", còn làm cho con cái trở chứng ghét thù bố mẹ chúng, nhiều khi đối xử tục tằn với cha mẹ mình. 
Cái quả báo nó vậy.