Nói về Cái Đẹp

25/09/2020
no-i-ve-ca-i-de-p

Nói về cái Đẹp

Hạnh phúc có khởi nguồn tự sự chọn lựa của bạn.
Sự chọn lựa phụ thuộc vào trình độ nhận thức, khiếu thẩm mỹ và thêm phần phúc báu của bạn hay cha mẹ bạn làm ra.

Trong sự lựa chọn thẩm mỹ, có người yêu sắc đẹp, có người thì "sao cũng được". Avid không phản đối bên nào cả. 

Thế gian từ lúc còn ăn lông ở lỗ các bà các cô đã biết mài đá làm trang sức để đeo cho đẹp. Vậy thì nếu không ủng hộ cái đẹp, hóa ra bạn còn tệ hơn cách đây cả chục ngàn năm sao?🤔

Còn cái câu "Vợ đẹp là vợ của người ta" nó cũng tùy.

- Thứ nhất, bạn không đủ trình độ không đủ phúc đức để giữ chân một cô gái đẹp.

- Thứ nhì, có rất nhiều và rất nhiều cô gái không đẹp mà lăng loàn, bạn có biết ? Ngược lại cũng thế, có những cô đẹp nhưng được giáo dục kỹ lưỡng, rất đàng hoàng tiết hạnh.

- Thứ ba, một khi sổ duyên nợ đã khép lại, đẹp hay xấu, cũng phải rời nhau trong kiếp này thôi bạn ơi.

Những người đàn ông tùy theo con mắt của họ mà họ lựa cho mình một người sửa túi nâng khăn.

Những người đàn ông khi đã có vợ mà còn đi chim gái, là những người đàn ông tồi tệ nhất. Vì lẽ khi lấy vợ anh ta đã nhắm mắt chọn phải một cô vợ xấu nhưng GIÀU CÓ. Tất nhiên là để hưởng tiền của bên vợ. 

Song một khi đã có gia đình rồi, cái nhu cầu cần sắc đẹp nổi lên, anh ta lại tìm cho mình một cô bồ nhí sắc hương đầy đủ. Đó là một người đàn ông sống gian dối trong tình yêu. 

Tiếc thay các cô gái cứ bị lầm tưởng rằng khi đàn ông đến với mình, lập gia đình với mình là do YÊU MÌNH ! Sự ngây thơ khiến bạn phải trả giá đắt bằng cả tấm thân của mình cho tên hai mặt kia.

Những người đàn ông có nhân cách, họ biết rõ mình cần gì. Người cần sắc đep thì chọn cô vợ xinh, người cần nết na thì kiếm một cô đoan trang. Một khi đã biết được mình cần gì rồi, khi đó người ta đặt nền móng của tình yêu, và xây nên toà lâu đài vững chắc của hôn nhân.

Ngày xưa Trung quốc có câu " Thú thê thủ đức, thú thiếp thủ sắc". Nghĩa là lấy vợ chọn đức độ, lấy vợ hai chọn sắc đẹp. Ngày nay đâu được chọn thế, nên các ông bắt buộc phải chọn có một mà thôi.

Hoặc là mập ú như con heo đeo vàng rủng rỉnh xấu banh nhà lồng chợ mà của cải tiền bạc đem ném cá không hết.

Hoặc là xinh xắn mỏng mảnh lại hay đòi hỏi khiến các ông phải chạy như vịt suốt ngày rồi về nhà phải kiêm thêm chức Oshin cho nó ngồi giũa móng tay coi phim Hàn quốc.

Tùy bạn chọn thôi.