Nhận biết bị sốt xuất huyết

Thương hiệu: Loại:

Liên hệ
Hotline tư vấn: 0978.219.743
chinh-sach
Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

PHUN THUỐC MUỖI TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI   .>>>>>>>  0978.219.743 - DS MR LINH
.....................
Mùa hè đến HAY Mùa Xuân chớm đến -  không khí ẩm ướt chính là điều kiện thuận lợi để cho muỗi phát triển và hoành hành gây lên dịch sốt xuất huyết. Nếu không được phát hiện và chuẩn đoán kịp thời bệnh sẽ chuyển nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm.
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về biểu hiện của sốt xuất huyết và cách điều trị cho các bạn tham khảo.
..................
SỐT XUẤT HUYẾT là căn bệnh truyền nhiễm cấp tính do siêu vi trùng Dengue gây ra. Nó lây lan thông qua loại muỗi vằn hút máu từ người mắc bệnh truyền sang người lành. Bệnh chưa có vacxin phòng tránh vì thế không nên chủ quan mà cần phải theo dõi và chuẩn đoán sớm để có cách xử lý kịp thời:

😥😥😥😥Những biểu hiện của sốt xuất huyết

Sốt xuất huyết thường phát rất đột ngột nhưng lại tiến triển qua 3 giai đoạn chính đó là:
-Giai đoạn sốt nóng: Ở giai đoạn này người bệnh thường có biểu hiện là sốt có nhiệt độ cao đột ngột lên đến 39 – 40 độ. Liên tục trong vòng 3 – 4 ngày liền mà không dứt.

-Giai đoạn xuất huyết (chảy máu) thường được bộc lộ ở nhiều dạng như: Trên da xuất hiện những vết chấm đỏ hay vết bầm. Có hiện tượng chảy máu cam, chảy máu chân răng, chảy máu nướu răng. Ói hoặc đi cầu ra máu tươi hoặc máu cá lợn cợn.

-Giai đoạn sốc: Đây là lúc bệnh đã chuyển nặng thường rơi vào ngày thứ 3 – 6 của bệnh. Đặc biệt, lúc trẻ em đang hết sốt cao chuyển sang dấu hiệu xuất huyết rõ ràng. Dấu hiệu của sốc sẽ bao gồm: mệt mỏi, li bì hoặc vật vã. Chân tay lạnh.
Tiểu ít có thể kèm theo đi cầu ra máu

 

%%%% Sốt xuất huyết đặc biệt nguy hiểm khi nó biến chứng thành xuất huyết não. Biểu hiện ban đầu có thể không rõ rệt nhưng cuối cùng người bệnh lại bị hôn mê nhanh và dẫn đến tử vong.#######

 

Cách xử lý khi bị sốt xuất huyết

CÁCH TỐT NHẤT LÀ ĐƯỢC CHĂM SÓC TẠI BỆNH VIỆN BỞI CÁC Y BÁC SĨ.

+ Bệnh sốt xuất huyết tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ mà các bạn có thể đưa ra biện pháp điều trị phù hợp.
+ Với những bệnh nhân ở thể nhẹ có thể tự chăm sóc tại nhà bằng cách:
Nghỉ ngơi hoàn toàn tránh làm việc và lao động nặng nhọc. Ăn cháo loãng, súp, uống sữa giúp tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt cần phải bù nước nhiều hơn bình thường có thể sử dụng nước hoa quả, nước cam, nước oresol…Sử dụng thuốc Paracetamol và lau và chườm nước ấm khi sốt cao.

+ Nếu bệnh trở nặng và có những dấu hiệu như người mệt mỏi, vật vã hoặc li bì. Tay chân lạnh, bụng đau nhiều hơn. Ói nhiều, da môi bầm. Mất nước trầm trọng mà không bù lại được khiến cho da nhăn nheo thì cần phải chuyển ngay đến các cơ sở y tế để điều trị tránh các biến chứng nguy hiểm.

 

000000-----0000000000000000000000000000-----0000000

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN 1 NGƯỜI LÀ BỊ SỐT XUÁT HUYẾT.?/

Trong chuẩn đoán và điều trị sốt xuất huyết thì việc đo nhiệt độ chính xác có ý nghĩa rất quan trọng. Nó giúp cho các bạn có thể xác định được biểu hiện của sốt xuất huyết một cách sớm nhất. Thông thường những người bị sốt xuất huyết sẽ sốt rất cao khi cặp nhiệt độ sẽ thấy lên đến 39 – 40 độ. 
Sốt trên 39 độ là dấu hiệu sớm nhất của bệnh sốt xuất huyết. Do đó, bước theo dõi nhiệt độ là quan trọng nhất trong việc xác định và chuẩn đoán bệnh.

 

HÃY ĐƯA BỆNH NHÂN TỚI CÁC CƠ SỞ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN, BỆNH VIỆN, CÓ CÁC TRANG THIẾT BỊ THỬ MÁU ĐỂ XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC NHẤT.?


...............
Thông tin được đăng tải tại 
Dietcontrung365.com. Kính chúc quý khách hàng năm mới an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc.


- Chúc các gia đình cả năm không bị muỗi làm phiền.

 

DS MR LINH - 0978.219.743

- Tiếp nhận và hỗ trợ thông tin liên quan tới côn trùng và diệt côn trùng tại Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc.
- Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và nhân viên dịch vụ, đáp ứng mọi thắc mắc, yêu cầu dịch vụ của quý khách hàng với giá cả phù hợp cho từng đối tượng.
- Gia đình chính sách, Cụ già neo đơn, không người thân. Chúng tôi sẽ xử lí côn trùng Miễn phí Toàn Bộ từ thuốc tới nhân công dịch vụ.
- Với các gia đình có em nhỏ dưới 5 tuổi, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và giảm giá 50% vào lần phun thứ 2 trong năm.
- Với các chiến sĩ, công an nhân dân, bộ đội xuất ngũ, cán bộ hưu trí... trong ngành. Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí bất kể đó là đơn hàng có giá trị bao nhiêu. Cho mượn các trang thiết bị để tự phun lấy mà không thu thêm bất kì khoản phí nào.
......
VÀ CÒN VÔ VÀN LỢI ÍCH KHÁC TỪ CHÚNG TÔI.
----0000------OOOO------00000--------


HÃY GỌI CHÚNG TÔI, VÀ GIÚP NHỮNG NGƯỜI CẦN MÀ KHÔNG BIẾT, KHÔNG THỂ GỌI ĐỂ CHÚNG TA CÙNG GIÚP ĐỠ NHAU, TẠO NÊN MỘT CỘNG ĐỒNG AN TOÀN, KHÔNG SỐT XUẤT HUYẾT,?

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: