Năng Lượng Dương

25/09/2020
nang-luo-ng-duong

Năng lượng dương : Thành công và hạnh phúc của bạn.

Con người có thể tạo ra hai loại năng lượng. Hai loại này quấn quýt quanh bạn, nếu nhiều nó có thể vướng trên áo, tồn tại trong tủ áo, trong xó bếp, ngay cả trong nước bạn uống như bài trước Avid có nói.

Năng lượng dương làm cho mọi vật trở nên sáng sủa, nhất là những tinh thể ĐỘNG. 
Ví dụ năng lượng dương có thể làm trái cây ngọt hơn, nước uống trong lành hơn, đồ vật ít hỏng hóc hơn.

Ngược lại năng lượng âm làm bạn hao tổn nguyên khí dẫn đến buồn rầu và tật bệnh. Nó thấm vào nước làm nước có tác dụng đau bụng nhiều hơn bổ dưỡng. Nó thấm vào trái cây sinh ra độc tố khiến trái bạn ăn vào không những không bổ mà còn gây hại. Nó thấm vào cành lá khiến lá không thể tạo ra chất hữu cơ, kết quả cây không ra hoa hoặc không ra trái.

Năng lượng dương sinh ra từ nụ cười, sự cho đi, sự âu yếm và yêu thương.
Năng lượng âm sinh ra từ sự nạt nộ, giận dữ, cãi vã, đánh đấm. Năng lượng âm cũng sinh ra từ sự hận thù, ghen ghét, muốn cho người khác khổ sở đớn đau.

Nếu bạn để ý sẽ thấy hai nguồn năng lượng này hiện ra rất rõ ràng trong cuộc sống chung quanh ta.

Trong một bữa cơm tự nhiên có cãi vã. Những người không tham gia cãi cọ cũng thấy ăn cơm đồ ăn không còn ngon miệng như trước. Vì nguồn dương khí trong đồ ăn đã tiêu mất hết vì năng lượng âm.

Trong việc mua một món đồ, nếu sinh ra sự cò kè đôi co qua lại, thì món đồ ấy khó mà dùng được. Nếu là đồ ăn, sẽ mất vị thơm ngon. Nếu là đồ dùng như điện máy, chúng sẽ rất mau hư hỏng.

Trong một đám tang, sự đau buồn lấy hết năng lượng dương chung quanh. Những cây cỏ trồng trong nhà thiếu dương khí của gia chủ, sẽ yếu ớt gầy guộc và có thể chết.

Hồi đó mỗi lần tan trường về là Avid chạy ngay tới một ngôi nhà nhỏ vách gỗ mái tôn. Vì trong đó có một cây Piano, chủ nhân nó luôn cất lên những tiếng đàn du dương. Ngôi nhà nhỏ nhờ năng lượng từ cây đàn trở nên sáng sủa khiến người ta thích dừng lại.

Những ngôi nhà tuy nhỏ, nghèo khó, mà ta thích vào, bởi vì trong đó luôn có tình yêu thương mẹ con, cha con, vợ chồng, tình yêu thương ấy tỏa ra năng lượng dương khiến cho ngôi nhà trở nên ấm cúng.

Do vậy trong ngôi nhà bạn ở, tùy vào ý thức của bạn mà nó tạo ra nguồn năng lượng gì và tích trữ năng lượng gì.

Nếu lúc nào cũng chỉ có sự đôi co, xỉa xói, dằn vặt, mếu máo, tỉ tê, hay lớn tiếng, đe dọa…, thì chắc chắn từng người sẽ bỏ ngôi nhà ấy mà ra đi. Vì chúng đem lại năng lượng u tối cho họ, không ai lại muốn sống trong một căn nhà như thế cả.

Thậm chí một cuốn phim đầy sự cãi vã ganh tỵ như các phim Hàn quốc, cũng ảnh hưởng rất lớn đến nguồn năng lượng trong nhà bạn. nó làm tiêu hao dương khí, đem âm khí tới không ít.