MỌI KHÁCH HÀNG ĐỀU COI NHƯ ĐÃ ĐỒNG Ý VỚI ĐIỀU KHOẢN NÀY.

25/09/2020
mo-i-kha-ch-ha-ng-de-u-coi-nhu-da-do-ng-y-vo-i-die-u-khoa-n-na-y

 Tóm tắt một vài điều khoản mà khách hàng cần biết
- Các điều khoản này, áp dụng toàn Việt Nam, cho toàn bộ mọi khách hàng, Toàn bộ Thông tin tại trang web này của chúng tôi.
- Mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng sau khi nhận hàng, hoặc sau khi từ chối, hoặc có tranh chấp với công ty sẽ được đối chiếu với điều khoản này để giải quyết.

Kính thưa các khách hàng của Dietcontrung365.com

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào là đơn vị được quý khách hàng yêu mến, quan tâm và sử dụng dịch vụ của mình . Trong lĩnh vực của mình, chúng tôi cố gắng mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Kính mong quý khách hàng bỏ qua những sai sót trong quá trình cố gắng đó của chúng tôi. Hy vọng mỗi lúc quý khách hàng phản hồi là những đóng góp quý báu cho chúng tôi rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp diệt côn trùng của mình.

Sau đây là những chia sẻ chân thực và mong quý khách hàng hiểu, thông cảm và đóng góp ý kiến ủng hộ.

- Các mặt hàng thuốc diệt côn trùng chúng tôi cung cấp là của các thương hiệu lớn trên thế giới, sản xuất hoặc đóng chai tại Việt Nam, Hoặc Nhập khẩu nguyên chai qua đường Nhập khẩu thuốc thú y, hoặc qua con đường thuốc bảo vệ thực vật.

- Thuốc Của thương hiệu nào, chúng tôi đều nói rõ của Thương hiệu đó và xuất xứ từ đâu. Loại nhập nguyên chai chúng tôi nói Nhập Nguyên Chai. Loại không nói gì, hoặc nói Do công ty A B C nào đó đóng gói và phân phối thì đó là Hàng Đóng gói tại Việt Nam.

- Tránh trường hợp Khách hàng không đọc kỹ các thông tin, đọc nửa vời. Đặt mua sản phẩm FENDONA 10 sc là Thuốc diệt muỗi của hãng Q Base - CHLB Đức. Được công ty Nông Hợp Trí đóng gói và phân phối trên lãnh thổ VN. Nhưng khi giao hàng tới nơi, lại kêu rằng đây toàn tiếng Việt chứ có phải của Đức Đâu, Hàng VN đóng gói thì ko tin được, dẫn tới không hoàn thành Đơn hàng. Mang bực mình cho chúng tôi và cả quý khách hàng.

Do đó, Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng đọc kĩ thông tin này trước khi đọc sang các phần khác tại trang web này. Và tham khảo các loại thuốc tại trang web này.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê vài loại thuốc đê quý khách hàng tiện theo dõi và khỏi tranh chấp sau này.

+ Thuốc diệt muỗi FENDONA 10 sc. Hãng Q-Base CHLB Đức, Do Nông Hợp trí đóng gói và phân phối tại VN.

+ Thuốc FMC - USA 20 EC là Loại thuốc Hãng FMC - Mỹ, NhẬP KHẨU NGUYÊN CHAI  từ Nhật Bản.

+ Thuốc PerMe HK các loại : Nhập Khẩu Nguyên Chai Từ HK US của Anh Quốc,

.........

Và một số loại thuốc khác, chúng tôi không tiện liệt kê hết ra đây, mong quý khách hàng thông cảm.

- Chú ý:

+ Khách hàng nhà chung cư. dùng hàng của Đức, Mỹ, HK đều tốt.

+ Nhà mặt đất, Biệt thự , sân vườn, quán.... Dùng hàng Mỹ, HK đều tốt

+ Nhà kho xưởng, công ty, toà cao ốc, công trường : Dùng Hàng Mỹ ( đắt) , hoặc HK ( rẻ) đều tốt.

 

+ Tác dụng của các loại thuốc theo thời gian kéo dài từ 1 tuần, 2 tháng tới 8 tháng, tuỳ từng loại hoá chất chúng ta phun, và tuỳ cách thức pha chế.

Do đó, Hãy hỏi cách pha chế để phun cho tiết kiệm.

 

Mọi chi tiết, xin liên hệ Người quản lý.

Câu hỏi xin gửi về : vivinacom1@gmail.com

 

Cảm ơn sự đóng góp, chia sẻ của tất cả các quý khách hàng