Lý lẽ của con tim

25/09/2020
ly-le-cu-a-con-tim

Tại sao con người ta lại đưa tiền bạc làm định chế cho tình yêu?

Vì sao người yêu thường gọi là yêu quí? 

Bởi vì trong hàng triệu triệu cô gái sống trên đất nước này, ta chỉ được phép tìm đúng 1 NGƯỜI để kết duyên. Tìm được một người trong hàng triệu người, thế không phải là quý hay sao ?

Nếu ai không tin vào điều này, cứ thử dùng tiền bạc hay gì đó, bước vô một quán bar, vung tay ra tìm một em gái đẹp nghiêng thành về ăn ở với nhau, thử hỏi coi mối tình ấy có tới già hay không ? Tất nhiên là không rồi. 
Mà nếu đã là không, ta phải chấp nhận cái Nợ Duyên của kiếp trước mà ta đã từng hứa hẹn.

- Tại sao phải ngại ngùng đứng trước một ngôi nhà nghèo vách lá? Đối tượng ta yêu là ai ? Là con người hay là cái ngôi nhà? Bạn phải xác định cho ĐÚNG.

Nếu bạn yêu cái ngôi nhà? Ok, vác nó về hay kêu xe tải dọn nhà chở nó về.Có số đây nè CTy Taxi Tải Ƭhành | Hưnq Hotline C962,36O,36O‎

Nếu bạn yêu người chứ không yêu nhà? Thì đâu có lý gì để ý tới ngôi nhà? 

Cho nên theo Avid, một khi đã yêu, đã chọn được người yêu, thì dù nhà lá nhà tranh vách đất, hay nhà biệt thự, nhà chung cư cao cấp hay nhà chùa nhà hoang..vv Avid cũng CÓC CẦN.🤔

Vì bản thân ta là một Con Người. Trước mặt ta cũng là con người, và ta yêu con người ấy đúng theo nguyên tắc làm người. Có vậy thôi.

Em không có nhà, ta sẽ xây. Tiền ít nhà nhỏ, tiền nhiều nhà cũng nhỏ. Ngu gì xây nhà bự cho ma nó vô ở.

Con chim bố chim mẹ có cái tổ bé tí mà nuôi mấy con chin con cho tới khôn lớn tự bay đi tìm mồi.

Nay anh nào hay chị nào yêu bạn mà còn câu nệ ngôi nhà, thì tốt nhất bạn nói lời chia tay đi. Họ không đáng cho bạn trao thân gửi phận đâu.
🤔🦉😎