HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA MUỖI KHI CẮM TRẠI

25/09/2020
huong-dan-phong-ngua-muoi-khi-cam-trai

HƯỚNG DẪN PHÒNG NGỪA MUỖI KHI CẮM TRẠI

 
 
 

Cắm trại bao gồm tất cả những trải nghiệm với thiên nhiên từ quan cảnh xung quanh đến những động vật hoang dã hay thậm chí là các loài côn trùng nhỏ bé. Nhưng bạn có thực sự thích những con muỗi phiền toái hay không? Theo cá nhân tôi thì không nghĩ như thế nhưng thật không may, rất khó để tránh loài con trùng phiền toái ấy. Lần sau, nếu bạn có ý định cắm trại thì hãy thực hiện các mẹo dưới đây và tận hướng cuộc hành trình với thiên nhiên này nào.

MÀN CHE

Rất nhiều loại muỗi đặc biệt hoạt động vào bình minh và hoàng hôn. Nếu bạn dự định cắm trại vào thời gian này, nó có lẽ đang ẩn nấp bên trong lều của bạn trong thời điểm ấy. Ngoài ra, bạn có thể giăng màn ở trong lều. Việc làm này sẽ giúp bạn tần hưởng trọn vẹn buổi cắm trại mà k lo về vấn đề muỗi cắn.

 

Muỗi thường tìm kiếm những khu vực gần nguồn nước tù, nước đọng. Việc cắm trại, đặc biệt trong khí hậu ấm áp có thể gặp khó khăn trong việc phòng tránh muỗi. Tuy nhiên, tránh cắm trại gần những nguồn nước ấy có thể giúp hạn chế khả năng bị muỗi cắn.