Hệ miễn dịch khỏe mạnh là gì?

25/09/2020
he-mie-n-di-ch-kho-e-ma-nh-la-gi
Nói về HỆ MIỄN DỊCH
Ai là người có hệ miễn dịch mạnh thì vượt qua được các tật bệnh sống khỏe mạnh.
Có 2 lưu ý cho bạn :
+ Một là KHÔNG PHẢI CỨ NGƯỜI TO CON là hệ miễn dịch tốt đâu nhe bạn.
+ Hai là sự miễn dịch phải KẾT HỢP CÁC YẾU TỐ chứ không phải có một yếu tố dưới đây là đủ.
Vậy hệ miễn dịch cần gì .
- Thứ nhất có một sự ẩm thực lành mạnh. KHÔNG BIA RƯỢU, KHÔNG THUỐC LÁ.
Nói tới hai điều này hầu hết các ông vướng hết. Vì lẽ đó các ông tuổi thọ thấp hơn các bà là vậy. Rượu bia và thuốc lá không gây ra bệnh tật cho bạn, có người hút thuốc hoài vẫn hông bị gì, có người uống bia hoài không bị gì. Nhưng nó là tế bào bạch cầu giảm đi KHẢ NĂNG CHỐNG VI TRÙNG. Nghĩa là lâu ngày nó làm hệ miễn dịch giảm xuống.
- Thứ hai là có cuộc sống tình cảm LÀNH MẠNH. Con người không bị cấm chuyện ân ái. Nhưng sự điều tiết thích hợp sẽ giữ cho hệ bạch huyết mạnh hơn. Một chồng, một vợ sẽ làm cân bằng tâm lý và bảo vệ sức đề kháng của bạn nếu bạn biết tiết chế tình dục.
Bằng chứng rất rõ rệt đây.
+ Một là vua chúa VN thời xưa ăn chơi vô độ, chết khi mới hai mươi, ba mươi tuổi.
+ Hai là người Mỹ quan niệm ăn chơi vô độ, rồi tập thể dục hay ăn uống đầy đủ sẽ lấy lại sức khỏe. Kết quả hệ miễn dịch vẫn tụt xuống không kềm hãm nổi, Mỹ trở thành ổ dịch chết liên tục mấy ngày nay.
- Thứ ba là có sự CHO ĐI. Sự cho đi tạo một nguồn năng lượng cung cấp cho hệ miễn dịch của bạn. Người hay cho đi rất ít bệnh tật. Ngược lại người keo kiệt trong mình luôn lắm tật bệnh vì sức đề kháng yếu ớt.
- Thứ tư là có sự GIAO TIẾP VỚI CÕI HƯ VÔ, nói nôm na là có lòng tin vào một đấng tối cao. Bằng cách đó, bạn nhận được ít nhiều năng lượng từ vũ trụ chúng làm mới tình trạng miễn dịch của bạn.
Những người tham Thiền và người tụng niệm có rất nhiều năng lượng như vậy.
- Thứ năm là phải có NẮNG. Người chịu khó phơi nắng nhiều giờ sẽ có năng lượng rất lớn hấp thụ từ mặt trời. Các bác nông dân cày ruộng trên đồng da đen rám nắng mà rất khỏe mạnh vì hệ miễn dịch của họ rất mạnh. Ngược lại, những người làm công ty hay con trẻ, suốt ngày ngồi trong phòng lạnh hay sổ mũi nhức đầu vì đề kháng yếu ớt.
- Thứ sáu là tập thể dục, tùy người nếu người làm lao động khỏi tập thể dục vì việc làm của họ cũng đủ. Trừ trường hợp bạn già yếu hay ở trong nhà hoài thì nên tập td.