Giải Mã Số mệnh

25/09/2020
gia-i-ma-so-me-nh

Giải mã số mệnh.

Theo tướng học, cuộc đời bạn được tính theo thời gian qua các bộ vị trên mặt từ trên xuống dưới. Ví dụ : Lỗ tai nhỏ hơn 18 tuổi ; trán từ 18-30; mũi là 45-49; nhân trung 51-55…vv

Khi một bộ vị tốt trung bình bạn được 10 năm sung túc. Có ngừoi được 20-30 năm nhờ tướng tốt. Nhiều khi hưởng phúc cho cha mẹ tạo ra, hoặc là hưởng phúc do chính bản thân tạo ra từ tiền kiếp.

Avid ví dụ một người đang ở tuổi 40 ứng vào vận lông mày. Người này có đôi lông mày đẹp, thanh thoát, nên làm ăn đang sung túc. Tướng mũi cũng tốt, mũi kín, hai trái mũi to. Tương lai người này sẽ phát triển lên tới đỉnh, xây nhà vài căn, mua xe hơi hay du lịch ngoại quốc.

Song trong thời kỳ sung túc ở tuổi 40, anh ta lại làm nhiều việc không phải. Chèn ép người hiền khiến cho người ta ngóc đầu lên không được, phải xin nghỉ việc. Dùng thủ đoạn để gạt lường người ta lấy tiền bán hàng dỏm. Ăn cắp vật tư của xí nghiệp để bán kiếm lời.

Tất cả những hành động đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến địa vị và uy thế của anh ta. Vì lẽ anh có tướng lông mày quá đẹp, vượng khí giúp anh ấy vượt qua mọi sự xấu xa.

Nhưng những hành động của anh ấy ảnh hưởng vào ngay cái mũi, tức là tương lai sau này của anh ấy. Mũi bắt đầu chuyển sang tướng xấu. Nhúm thịt đầu mũi teo mất. Lỗ mũi rộng toác ra. Cánh mũi mỏng đi.

Tất nhiên những biến tướng ấy anh ta không phải là có học nên làm sao biết được? Cứ đường ta ta đi…

Và rốt cục điều gì tới sẽ tới. Sang tuổi 45 ứng vào tướng mũi, khí xấu vận lên khiến anh chàng bị phát giác ăn cắp, tất cả tiền bạc bị truy hồi khiến anh ta phải bán nhà để trả nếu không muốn vào tù. Không những trả hết căn nhà mà nợ còn dài dài.

Đó gọi là tướng “ Lỗ mũi rộng toác, nợ như chúa chổm”

Có người lúc đang đắc ý còn làm nhiều việc rất xấu xa, thậm chí có tiền nên phỉ báng cả Phật trời, khiến âm khí tụ hết vào bộ vị sau đó. Đến khi phát ra, người đó bệnh mà chết.

Kể một ví dụ cho các bạn hiểu, vì sao một người tác oai tác oái mà vẫn ngang nhiên không việc gì. Đó là vận tốt còn, những điều xấu chúng vận vào các bộ vị, sau này sẽ phát tác ra, như vi trùng của bệnh tật, nó phải chờ cơ hội thân thể yếu đi rồi mới hoạt động sinh bệnh.

Một khi điều xấu đã phát ra rồi, thì tuổi tác cũng đã cao, bạn lấy thời gian đâu để làm lại từ đầu, mặc dù hiểu được mình đã làm sai ?

Cho nên Avid luôn khuyên mọi người phải làm việc phúc thiện là vậy. Coi như người nào có duyên với Avid mà nghe theo, sẽ tự chữa khuyết điểm cho mình, hầu tương lai sau này được an ổn tốt đẹp.

Nhược bằng không tin, thấy mình tạo ác, ăn hiếp người mà không bị gì xấu xảy ra, cứ làm việc sai trái, thì cuối cùng khi đã ngộ ra, khó lòng mà quay đầu lại.

Hic bởi vậy người Hoa cứ vài tháng là đi coi tướng đó mấy bạn