ĐỘI BÓNG DIETCONTRUNG365.COM

25/09/2020
do-i-bo-ng-dietcontrung365-com

Diệt Côn trùng và các đồng đội đã Mang tới sân bóng khẩu hiệu chơi bóng hết mình, chơi bóng đẹp, và kỹ thuật, tăng thể lực là chính, Nhưng có thắng lợi vẫn hơn. Các anh em trong công ty đã tổ chúc đội bóng, thi đấu giao lưu với các đội bóng đến từ khắp nơi có mặt ở Hà nội. Sau đây là Tường thuật trận cầu mới nhất.

WE ARE ONE FC 6 - 4 ĐẠI AN FC
Ngay trong trận đầu ra quân, WE ARE ONE đã có chiến thắng khó khăn & đầy kịch tính trên sân nhà 218 Lĩnh Nam. Điều mà BHL đội bóng cảm thấy hài lòng nhất có lẽ là thế lực của ae gần như không bị ảnh hưởng nhiều sau tết. Ngược lại, thêm một tuổi mới sự già zơ, trưởng thành, bản lĩnh của từng cá nhân đã được nâng lên một tầm cao mới. 
Nguyễn Văn Mười thể hiện sự nguy hiểm hơn xưa khi tiếp tục có 1 hattrick, Nguyễn Anh Dũng thể hiện sự chắc chắn t
rong khung gỗ, Dat Nguyentien là sự ra vào hợp lý nơi hậu vệ thòng........cùng với đó là sự xuất sắc của Văn Thao, Văn Khiêm, Văn Trung, Đường Tăng Nam ĐịnhSang Kòj
Ngoài ra, người hâm mộ cũng được chứng kiến một siêu phẩm có lẽ chỉ trong sách giáo khoa bóng đá mà trong đó diễn viên chính là Kiếm Hà với sự hỗ trợ của Tâm Hồn Tra Đã, Kiem Ha đã có tính huống solo ngoại mục từ sân nhà trước khi hạ gục thủ thành Đại An bằng 1 pha lã đại bác. 
Chiến thắng vất vả của đội nhà ngay trong ngày đầu khai xuân đánh dấu một năm đầy khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng cũng sẽ thành công viên mãn đối toàn thể ae WE ARE ONE. 
Không có vinh quang nào không trải qua khó khăn mất mát, không có con đường nào thành công mà trải toàn thảm đỏ. Chúc ae chân cứng đá mềm, vững bước trên con đường mình đã chọn.
Chúc mừng năm mới, Chúc ae luôn toại nguyện trong cuộc sống & xin chúc mừng chiến thắng của đội nhà.

BR 

Với thành tích 12 trận thua liên tiếp, 2 trận hoà 8 đều. Đội đã tổ chức lại đội hình, thể lực tăng lên và có thêm những bạn bè, đồng đội mới.

Thành tích đạt được trong năm 2014 là :

12 trận thua

4 trận hoà

24 trận thắng....

 

Và đà tiếp tục thắng đang lên rất cao.

Mọi người nhớ ủng họ nhé.

Hình ảnh liên hoan cuối năm của anh em.....