Bình xịt 2l - bình xịt giá rẻ

Thương hiệu: Loại:

50.000₫
Hotline tư vấn: 0978.219.743
chinh-sach
Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hơn 1.000.000 đ
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng (áp dụng với Hà Nội & HCM)
chinh-sach
Đổi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Chào quý khách hàng của dietcontrung365.com

 

Chúng tôi xin đưa ra khuyến cáo, trong thời gian gần đây xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất bình phun phong lan giả, Chúng giống y như hàng thật của chúng tôi, chỉ khác là chất lượng sau khi sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt bình phong lan thật do Dietcontrung365 sản xuất và bình giả do các cơ sở khác thiết kế và lắp ráp. Sau đây, dietcontrung365 xin đưa ra vài đặc điểm nhận dạng như sau.

 

1. Về hình dạng bên ngoài.

- Bình phong lan thật do dietcontrung365.com sản xuất ra trên dây chuyền thiết bị tự dộng và có độ chính xác rất cao. nắp bình khít, chỉ cần lắp nắp vào vỏ là xoáy được ngay, trong khi bình phong lan giả thì phải kênh kệnh một chút mới có thể xoay vào được. Bình phong lan thật của dietcontrung365 mịn, mầu sắc sắc nét, Cam ra cam, xanh ra xanh... nhựa tinh chế trong suốt. Trong khi đó, nhựa của các cơ sở làm bình giả thường có mầu sắc không thật sự sắc nét, không thật sự trong suốt như bình do dietcontrung365 sản xuất.

 

2. Về kích thước.

 - Bình phong lan do dietcontrung365.com sản xuất luôn có kích thước chính xác như : Dung tích đúng, đủ 2 lít khi đổ nước đến vạch chia lít của bình. Bình có thiết kế để đong được các thể tích 0,5 lít, 1 lít, 1,5 lít, 2 lít.. trong khi đó,bình do các cơ sở khác sản xuất khác của dietcontrung365 chỉ có vạch chia độ 1 lít, 2 lít. Đây là hạn chế của các cơ sở đó.

 

3. Thiết bị đầu phun, và nắp bình.

-  dietcontrung365.com là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt côn trùng, kiểm soát côn trùng bay, kiểm soát côn trùng bò, kiểm soát côn trùng đất, diệt ruồi, muỗi , kiến gián, bọ chét, mạt gà... Cho nên chúng tôi rất quan tâm tới các thiết bị đầu phun cuẩ bình phun các loại. Đầu phun của bình phong lan cỡ 2 lít được chúng tôi thiết kế bép đồng, không gỉ, mầu sáng trong và có thể điều khiển độ sương và độ xa của tia nước. Với bơm áp lực mini, áp suất bình có thể khiến nước phun xa tối đa 5,7 mét chiều dài và 4 mét độ cao. Đồng thời bình do dietcontrung365.com cung cấp có khả năng phun sương bụi, phù hợp phun thuốc diệt côn trùng, tưới phong lan ... và các loại hoa cánh mỏng, cần độ tơi mịn của thuốc. Trong khi đầu bép của các cơ sở khác dietcontrung365.com thường bị gỉ sét sau vài lần bơm nước, phun thuốc

- Nắp bình phun thường là đồng chất với vỏ bình phun, nên khi giãn nở, nhiệt độ. Các gioăng của chúng không bị sai lệch. Trong khi đó,các gen bình do các cơ sở khác lắp đặt, sản xuất không đạt được điều này. Chúng hay bị lệch gen và không còn khít nữa( sau vài lần sử dụng)

 

4. Pít tông thay thế.

- Các loại bình do cơ sở khác lắp đặt sẽ không cho bạn gioăng sơ cua, thay thế khi bình bị hỏng. Còn chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nếu gioăng bị hỏng........

 

................ Và vô vàn những ưu đãi khác mà chúng tôi mang tới cho quý khách hàng.

Hãy gọi ngay : 0978 219 743 để được tư vấn, mua hàng nhé

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: