7 LOẠI THUỐC DIỆT MUỖI TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH

25/09/2020
7-loai-thuoc-diet-muoi-tot-nhat-cho-gia-dinh
7 LOẠI THUỐC DIỆT MUỖI TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH
Muỗi là trùng trùng nguy hiểm, gây ra nhiều bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em như virus Zika, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng, …. Vì chúng ta cần phải tạo ra một hiệu quả và an toàn.
Việc lựa chọn phương pháp diệt muỗi an toàn và hiệu quả không phải là chuyện đơn giản.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc xịt muộn cùng dạng thức và đa dạng, gây khó khăn cho người dùng khi chọn mua. Để giải quyết vấn đề cho bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại thuốc xịt muỗi và hiệu quả để bảo vệ bạn khỏi những triệu chứng truyền bệnh.
Thuốc xịt muỗi Jumbo Vape Fik
Sản phẩm có mùi hương cam chanh dễ chịu với hiệu quả của trùng lặp, đồng thời mang lại đặc trưng hương thơm, không tạo ra khó khăn khi những thông tin bình thường trở nên phổ biến. Đồng thời, thuốc xịt muỗi Jumbo Vape Fik giúp bảo vệ gia đình khỏi nhiều loại côn trùng khác nhau đặc biệt là muỗi vằn, tỷ lệ phần trăm sốt xuất huyết của bệnh sốt xuất huyết hoặc các bệnh liên quan đến côn trùng khác.
Thông tin sản phẩm
Xịt Jumbo FIK Hương Chánh 600ml với hiệu quả công việc sẽ đẩy các loại trùng lặp giống như kiến, gián đoạn và muỗi. Giúp bạn giảm bớt các triệu chứng bệnh do trùng trùng gây ra như sốt xuất huyết, bệnh sâu bọ, kiến ​​khoang, ..
 
Hướng dẫn sử dụng:
For kill nhanh: Xịt thẳng vào muỗi, gián, kiến.
Để bảo đảm phòng căn hộ của bạn lâu hơn:
- Đối với muỗi: Đóng tất cả cửa sổ và cửa chính, hướng dẫn lên cao và khoảng khoảng 5–8 giây. Ra khỏi and preserve close 10 minutes before before.
- Đối với gián điệp, kiến: Xóa các khe tường, ngõ ngách nơi trùng trùng thường ẩn hoặc khép lại cách xa khoảng cách từ 20 đến 30 cm cho đến khi mặt trời ấm
- Lưu ý kỹ lưỡng trước khi sử dụng
Dung tích: 600ml.
Xuất xứ: Jumbo Nhật Bản,
2. Thuốc xịt muỗi Raid
Với mùi hương dễ chịu, thoáng mát sẽ giúp cho muỗi sạch sẽ và giảm thiểu nguy cơ gây ra bởi tính độc đoán và bảo vệ bạn khỏi bệnh sốt sốt xuất huyết. Đặc biệt thuốc xịt muỗi Raid không chứa độc độc hại.
Bộ phận và bộ công cụ:
Bình xịt muỗi Raid hương Cam Chanh có các thành phần chính là Tetramethrin, D-allethrin, D-phenothrin, khí hóa lỏng, kerosense, hương cam chanh,… giúp tiêu diệt muỗi một cách hiệu quả.
Sản phẩm với công thức diệt muỗi tối ưu giúp diệt hết muỗi và bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh sốt xuất huyết.
Hương cam chanh thơm mát tự nhiên giúp mang đến cho gia đình bạn một không gian thông thoáng, đuổi sạch muỗi gây hại cho sức khỏe.
Thiết kế chai xịt rất tiện dụng, bạn có thể xịt vào mọi góc khuất trong nhà như sàn giường, góc tủ,… điều này giúp tiêu diệt muỗi một cách triệt để nhất.
 
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều chai.
Mang găng tay và khẩu trang khi sử dụng, xịt ở khoảng cách 1m so với tường.
Bảo quản:
Không để gần nơi có nhiệt độ cao.
Tránh xa tầm tay trẻ em.
Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
Thương hiệu:
Mỹ
Sản xuất:
Thái Lan
3. Thuốc xịt muỗi Mosfly Fik
Với công thức diệt muỗi tối ưu, giúp tiêu diệt nhanh các loại côn trùng bay như ruồi, muỗi… hương thơm tươi mát, dễ chịu cùng hoạt chất diệt muỗi thế hệ mới cho hiệu quả cao hơn.
Thành phần sản phẩm
Hoạt chất Prallethrin 0.08% TL/TL ; Hoạt chất D-Phenothrin 0.075% TL/TL ; Chất phụ gia 99.845% TL/TL
 
Công dụng sản phẩm
Có hiệu quả cao khi diệt côn trùng bay, đặc biệt diệt muỗi.
Hương chanh tươi mát
Sản phẩm có mùi chanh tự nhiên, tươi mát, không gây khó chịu trong trường hợp hít phải dung dịch xịt muỗi.
Hướng dẫn sử dụng
Đóng kín các cửa ra vào và cửa sổ. Xịt hướng lên trên và xịt đều khắp phòng từ 3 đến 6 giây. Đi ra ngoài, giữ kín phòng tối thiểu 10 phút. Mở cửa phòng ra cho thoáng khí.
Chỉ dẫn an toàn
- Không được nuốt, tránh hít phải hơi hoặc bụi thuốc.
- Tránh tiếp xúc trực tiếp lên da và mắt.
- Không xịt trực tiếp lên người, thực phẩm, dụng cụ đựng thức ăn.
- Không xịt gần ngọn lửa hoặc bề mặt có nhiệt độ cao.
- Không làm thủng vỏ bình, không ném vào lửa, không để nơi có nhiệt độ cao hơn 50 độ C.
4. Thuốc xịt muỗi hữu cơ
Là chất chống côn trùng tự nhiên 100%, được sử dụng từ những loại tinh dầu tự nhiên có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng, với hương thơm dễ chịu, không gây độc hại và tác dụng hiệu quả.
5. Thuốc xịt muỗi từ tinh dầu
Những loại tinh dầu có tác dụng diệt muỗi như: tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu quế, tinh dầu tràm trà,… dùng nó làm thuốc xịt muỗi bằng cách pha hỗn hợp với nước theo tỉ lệ 1:1 và cho vào bình xịt.
6. Thuốc xịt muỗi có chứa Permethrin
Permethrin là 1 chất tổng hợp không chỉ có hiệu ứng giả mạo mà còn có thể gây ra cả ve và bọ chét, không sử dụng trực tiếp trên da, chỉ sử dụng áo quần và các xung quanh vật dụng. Can use with sensing device usage with electric.
7. Thuốc xịt muỗi có DEET
DEET là chất nhận được thường được biết dưới tên N-diethyl-3-methylbenzamide, có hiệu quả giữ khoảng cách tránh xa từ 3 đến 8 giờ tùy theo dung lượng DEET trong thuốc. Hàm lượng DEET an toàn là 10%.
Do DEET không hòa tan với nước, không được trực tiếp lên da hoặc xịt vào những nơi ẩm ướt.